Fated to Love You (Korean)

hancinema.net
Hahahahahahaha
- nahawa na rin ako sa tawa ni Gun. hahaha

I really, really like and love this korean drama. Ni-remake nila ang "Fated to Love You" ng Taiwan na nilabas noong taong 2008.

Fated to Love You (Korean)


Ito yung drama na nagpangiti, nagpatawa, nagpaiyak, nagpakilig; ALL at the same time sa akin. Marami na akong napanood na korean drama pero ito talaga ang tumatak sa puso't-isipan ko. Kahit na sa 30's na ang mga bida na si Lee Gun (Jang Hyuk) at Kim Mi-Young (Jang Nara) pero nakakakilig ang tambalan nila. They act naturally at talagang galing sa puso. They give justice sa bawat eksena nila. Anyway, hindi pa naman tapos ang dramang ito. July 2 hanggang Sept 4 ang palabas ng naturang drama. 


Isang ordinaryong babae lang si Mi-Young at isang gabi may nangyari sa kanila ng isang milyonaryo at may-ari ng isang kumpanya na si Lee Gun. At nabuntis si Mi-Young..... (panoorin n'yo nalang.. haha spoiler alert!)



hancinema.net
 Ang pinakamamahal ko na si Gun :)


hancinema.net

At ang pinakamamahal ko na si Mi-Young :)

More photos: 

hancinema.net

www.dramastyle.com

asianwiki.com

Ito yung nagpakasal sila. 


Sa episode 11 na magsisimula ang iyakan moments kaya inihahanda ko na ang sarili ko. hihi Parati lang akong nakaabang at ang good night sleep ay isang melody nalang sa aking diwa.


Fated to Love You OST:











I'm so excited sa mga next na mga episodes :)




"I love you without knowing how, or when, or from where. I love you simply, without problems or pride: I love you in this way because I do not know any other way of loving but this, in which there is no I or you, so intimate that your hand upon my chest is my hand, so intimate that when I fall asleep your eyes close." - http://mvriecivrrv.tumblr.com/




P.S. Pasensiya kung nag tataglish ako. 




Comments

Popular Posts